Điện thoại Xperia Z của Sony chính thức có mặt tại Việt Nam

Tinmoidoday.com – Mặc dù chiếc điện thoại Xperia Z của Sony đã có tại Việt Nam được một thời gian, nhưng chỉ vào sáng 4/4 hôm nay mới được xem là sự ra mắt chính thức của siêu phẩm này trên thị trường Việt.

Sony Xperia Z chống nước
Điện thoại Sony Xperia Z đặc biệt nổi bật với khả năng chống nước

Sony Xperia Z là chiếc smartphone có màn hình lull HD thứ 3 tại Việt Nam, địa điểm được chọn làm nơi ra mắt chính thức của Xperia Z là TP HCM với mức giá được niêm yết là 16.490.000 đồng.

Như vậy là sau HTC và Oppo, Sony đã trở thành hãng thứ 3 giới thiệu chiếc smartphone có độ phân giải full HD 1080 x 1920p tại thị trường Việt Nam. Điểm nổi bật ở chiếc Xperia Z của Sony là khả năng chống bụi và chống thấm nước nhờ lớp kính siêu bền cùng những nắp đậy các chân cổng kết nối.

Sony Xperia Z sử dụng bộ vi xử lí lõi tứ Qualcomm SnapDragon S4 Pro có tốc độ 1,5 GHz và dung lượng RAM lên tới 2GB, bộ nhớ trong 16GB và có hỗ trợ thẻ nhớ gắn ngoài lên tới 32GB.

Màn hình máy với độ phân giải full HD có kích thước 5 inch với công nghệ Mobile Bravia Engine 2 cho hình ảnh hiển thị sắc nét và rực rỡ. Camera sau của Xperia Z có độ phân giải 13MP với cảm biến Exmor RS, zoom kỹ thuật số lên tới 16x và tự động lấy nét, hỗ trợ khởi động nhanh và quay phim HDR, ngoài ra với chế độ tiết kiệm pin Stamina giúp tăng thời gian chờ của điện thoại lên đến 4 lần. Điện thoại Xepia Z sử dụng hệ điều hành Android 4.1 và dung lượng của pin là 2330mAh

Ngoài ra, các ứng dụng đa phương tiện của Sony cũng được trang bị cho Xperia Z nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí cho người dùng, các ứng dụng này bao gồm Walkman, Album và Movies, giúp người dùng dễ dàng tận hưởng các nội dung trực tuyến hoặc có sẵn trong điện thoại. Ngoài ra, với tính năng One-touch cho phép khách hàng nhanh chóng chia sẻ các bài nhạc, hình ảnh và các đoạn phim trong máy đến một thiết bị có hỗ trợ kết nối NFC khác của Sony như loa rời, tai nghe và TV…

Bên cạnh giới thiệu chiếc Xperia Z, chiếc máy tính bảng 10.1 inch được xem là mỏng nhất (độ dày 6,9mm) và nhẹ nhất (trọng lượng 495g) thế giới hiện nay với khả năng chống nước của Sony là Tablet Z, cũng đã được hãng giới thiệu tại Việt Nam ngay trong sáng 4/4 này.

Theo tinmoidoday.com

Xem bài viết gốc tại đây: Điện thoại Xperia Z của Sony chính thức có mặt tại Việt Nam

Bình luận về bài viết này